Thứ Năm, 27 tháng 9, 2007

HÃY CÓ MỘT NGÀY ĐỂ TANG CHO NẠN NHÂN VỤ SẬP CẦU CẦN THƠ



Mới hôm qua khi qua phà Cần Thơ còn xách máy ảnh làm một tấm định đem cho mấy anh bạn ở Sài gòn coi chơi vì mấy ảnh có hình dung sự kỳ vĩ nó như thế nào đâu.

Vậy mà... sáng nay ngồi đọc báo (chưa tới 8g) đọc bài của thằng Phương Nguyên nói cây cầu bị ông thứ trưởng rầy vì hai đầu cầu làm chậm quá.

Vô cơ quan 8g30. Ông bạn từ Cần Thơ gọi lên nói cả thành phố như đám ma. Cầu sập rồi! Sài gòn nắng mà thấy sao héo hắt. Gọi cho mấy thằng bạn làm ở công trình Cầu Cần Thơ. Không đứa nào bắt máy. Không biết tụi nó ra sao? Tới trưa tụi nó gọi lại báo là không có gì mới an tâm.

Những người công nhân gặp nạn trên công trình lịch sử này sẽ mãi mãi ở trong lòng ngườời dân xứ này. Vì họ đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ của mình cho cả vùng này vươn mình bay lên.Hãy kêu gọi một ngày để tang cho công nhân cầu Cần Thơ

Lê Duy

2 nhận xét:

The Morning News nói...

Vào lúc 4h chiều ngày 25/9 tôi còn đang bị kẹt ở Phà Cần Thơ vì quá nhiều xe cộ và mưa nhiều. Sáng 26 tôi lướt web và tôi nghẹn lại và thốt lên sao nhanh thế. Tôi ứơc gì mọi ngừơi sống sót sẽ khỏe mạnh và những người thương tâm bị mất đi được thanh thản.Tôi tự hào về các anh, chúng tôi sẽ tiếp bước....

The Morning News nói...

Vào lúc 4h chiều ngày 25/9 tôi còn đang bị kẹt ở Phà Cần Thơ vì quá nhiều xe cộ và mưa nhiều. Sáng 26 tôi lướt web và tôi nghẹn lại và thốt lên sao nhanh thế. Tôi ứơc gì mọi ngừơi sống sót sẽ khỏe mạnh và những người thương tâm bị mất đi được thanh thản.Tôi tự hào về các anh, chúng tôi sẽ tiếp bước....