Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2008

Đổi màu!

Trong nhiều sự kiện đến với Metinfo những ngày cuối năm 2007 có một chuyện không ầm ĩ nhưng lại là sự kiện quan trọng nhất đối với chúng tôi: Metinfo đổi màu.

Thành lập ngày 20.5.2002, Metinfo chọn sứ mệnh của mình là quảng bá đến khắp nơi màu xanh của những rặng dừa cùng mọi sản vật, dịch vụ của vùng châu thổ sông Mêkông. Biểu tượng ban đầu của Metinfo là chiếc lá dừa nước xanh thấp thoáng trên phù sa và ngôi sao như mục tiêu hướng thượng trong mọi sản phẩm và dịch vụ.



Ngành du lịch Việt Nam đang thay đổi trong sự thay đổi chung của đất nước. Biển và trời là điểm nhấn. Vẫn trung thành với lựa chọn đồng bằng sông Cửu Long để phục vụ, vẫn lá dừa thân thuộc nhưng nay đã hòa mình cùng thời thế mới: Metinfo chọn các sắc độ của màu xanh để thể hiện mình. Một thay đổi cho hôm nay và ngày mai.

Biểu tượng mới của Metinfo khi thể hiện toàn phần:


và nhiều trường hợp khác chỉ sử dụng một phần:



Ngón tay đang nhấn thay cho chữ i là sự thay đổi lớn nhất về hình thể của biểu tượng và cũng là mục tiêu chính của chúng tôi: khai thác công nghệ touch qua màn hình cảm ứng. Chúng tôi mang thông tin đến từ ngón tay.

Nhưng bảng màu cho Metinfo vẫn còn phù sa, lá xanh và trái chín. Không thể (và không nên) rửa chất phèn đã thấm sâu vào căn cốt, Mblog là nơi thể hiện rõ nhất điều này.


Mblog 
_

Không có nhận xét nào: