Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2008

Thông cáo báo chí: ra mắt Citinfo


Giới thiệu Kiosk tra cứu thông tin du lịch thành phố
bằng màn hình cảm ứng đầu tiên tại đồng bằng sông Cửu Long

Tiến tới Năm Du lịch quốc gia Miệt vườn sông nước Cửu Long, Mekong – CanTho 2008, ngày 04.01.2008, tại nhà hàng Thượng Uyển của khách sạn Ninh Kiều 2 (số 3 Hoà Bình, Cần Thơ), Công ty TNHH Thông tin Lữ hành Mê Kông – Metinfo phối hợp với Sở Du lịch thành phố Cần Thơ tổ chức lễ ra mắt Kiosk tra cứu thông tin du lịch thành phố bằng màn hình cảm ứng.

Đây là giải pháp (gọi tắt theo tiếng Anh là Citinfo - Cantho City Information Touch Screen Kiosk) nhằm mục đích đem đến cho người sử dụng một cách thức giao dịch, tra cứu thông tin dễ dàng.

Citinfo tạo thuận lợi và thân thiện trong môi trường kinh doanh hiện đại và giao dịch dân sự.

Tiện nghi này đang phổ biến trên thế giới và bắt đầu được sử dụng tại Việt Nam. Để khai thác công nghệ nhấn ngón tay (touch), chỉ cần những kỹ thuật không quá phức tạp.
Giá trị của Citinfo là:
• Thu thập, phân loại, xử lý kỹ thuật thông tin, hình ảnh... một cách công phu.
• Một “Thổ địa kỹ thuật số” với kiến thức và sự thông thạo tăng lên hàng ngày vì được cập nhật từ xa qua mạng internet.
• Citinfo còn là một hệ thống kiosk thông tin kết nối với nhau thành một mạng lưới.
• Cung cấp một phương tiện quảng bá du lịch, dịch vụ… hấp dẫn, cần mẫn.

Trong thời gian đầu, Citinfo giới thiệu thông tin thành phố Cần Thơ không chỉ trong phạm vi du lịch. Một “Thổ địa kỹ thuật số” là mục tiêu chúng tôi nhắm đến. Trong tương lai gần, Citinfo bao gồm cả thông tin về đồng bằng sông Cửu Long.

Citinfo đã kịp thời có mặt trước lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia Mekong – CanTho 2008 trong sự đón nhận của ngành du lịch Cần Thơ: 2 Kiosk đầu tiên đã được Công ty Cổ phần Du lịch Cần Thơ (Canthotourist) và Trung tâm xúc tiến Đầu tư – Thương mại – Du lịch thành phố Cần Thơ (ITTPC) đặt mua.

ooOoo

Công ty TNHH Thông tin Lữ hành Mekong - Metinfo là công ty quảng cáo chuyên về du lịch. Phương tiện quảng cáo đồng thời cũng là sản phẩm của chúng tôi có: ấn phẩm (bản đồ, guidebook, postcard…), website du lịch và các sản phẩm multimedia, bao gồm năng lực ứng dụng công nghệ phục vụ việc tập hợp, phân phối dữ liệu, số hóa thông tin.


Không có nhận xét nào: