Thứ Ba, 21 tháng 8, 2007

Cẩn thận, đừng sướng quá mà chạy ra đường như Archimedes!

PACE do ông Giản Tư Trung lãnh đạo đã thực sự đứng vào đội ngũ những Nhà đào tạo hàng đầu Việt Nam vì có công (và có đủ uy tín để) mời được Philip Kotler rồi tổ chức thành công buổi nói chuyện về marketing tại TP. HCM ngày 17.8.2007.

Sự xuất hiện của ông Philip Kotler cũng chính là sự kiện marketing tuyệt vời mà PACE thực hiện cho chính mình.

Giới du lịch và báo chí tấm tắc với gợi ý về một “nhà bếp của thế giới”. Không thể bỏ qua ý tưởng xuất thần và kịp lúc này (nhưng không mới) vì (ngành du lịch) ta đang bối rối do mọi thứ còn tiềm ẩn.

Cũng nên nhớ lại có phải xứ mình chưa có sáng kiến marketing nào đáng kể dành cho du lịch? Con đường di sản như một tia sáng loé lên rồi leo lét mãi. YanCanCook hạ mức giá từ từ, rồi lại đề nghị cho làm thiếu nợ… vẫn chưa vào "đóng phim" được tại Việt Nam! Còn những dự án lớn nhỏ nhiều tâm huyết khác ở khắp cả nước…

Có lẽ không lâu nữa, sự tác động của Philip Kotler sẽ phát huy tác dụng khi mọi người nghiền ngẫm, thấm thía, rồi chạy toáng lên từ trong nhà tắm ra chụp điện thoại hẹn họp hoặc vơ lấy sổ tay, mở laptop mổ lia lịa? Cẩn thận, đừng sướng quá mà chạy ra đường như Archimedes!

Tại buổi nói chuyện của Philip Kotler, câu nói đáng chú ý lại là của ông Giản Tư Trung:

"Chúng ta đón chào đây hôm nay không ch là mt người ni tiếng toàn cu - ngài Philip Kotler - mà cái chính là đón chào nhng tư tưởng mi, nhng lung gió mi trong kinh doanh ca thế gii hin đi. Chúng ta đang hi nhp toàn cu, và cuc hi tho này cũng là mt nhp cu ni chúng ta vi thế gii"


Mblog

________________________

Links tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào: