Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2007

Lá thư cho ngày thứ 100

Với mong muốn được đồng hành cùng du lịch đồng bằng sông Cửu Long, METINFO mở Mblog như một cầu nối đến khách hàng, thân hữu và đồng nghiệp.

Lưu giữ những chuyện được - chưa được; nên - không nên cho hoạt động du lịch trên vùng châu thổ và bày tỏ những tâm tình, những câu chuyện… về con người cùng xứ sở này là lý do mà Mblog có mặt.

Mblog đặc biệt quan tâm đến các doanh nghiệp mới vào nghề du lịch (bao gồm lữ hành, lưu trú cùng các dịch vụ liên quan). Do đó sẽ có nhiều không gian cho việc lập một danh sách giới thiệu tổng hợp về nghiệp vụ, thông tin du lịch… qua những công bố có ích trên internet của người khác nhằm giúp mọi người tiết kiệm thời gian tìm kiếm.

Chỉ sau vài ngày công bố và liên tục cho đến nay, Mblog nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ và chia sẻ từ nhiều người. Bên cạnh đó, còn có những nhận xét xác đáng cho những điều chưa ổn. Giờ đây những gì Mblog đang thể hiện và giá trị trong tương lai (nếu có) đều thuộc về những người đang đón nhận và góp phần làm cho Mblog như một chút hương vị vùng châu thổ, một nơi chốn thân quen.

Vui, lành mạnh, hữu ích và có trách nhiệm là tiêu chí của Mblog.

Xin cảm ơn tất cả mọi người.

Không có nhận xét nào: